Tin tức

của chúng tôi

Công ty từ lúc thành lập đến nay luôn chấp hành theo tiêu chuẩn ISO.5S, với hệ thống quản lý điều hành công ty chuẩn mực, nhằm đảm bảo chất lượng và tính ổn định của các sản phẩm đầu ra của công ty, cộng thêm sự nỗ lực không ngừng để sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm, giúp tăng phần giá trị giá thành, từ đó đã giúp cho công ty luôn được khách hàng công nhận và đánh giá tốt. Công ty có thực lực sản xuất mạnh mẽ, với hơn ba mươi lò phản ứng chuyên nghiệp, và luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất.

Có các loại thuốc nhuộm nào?

Tháng 6 19, 2019 -Trần Phong

Thuốc nhuộm là các sản phẩm dùng trong ngành công nghiệp dệt nhuộm, nghành giặt nước. Tất cả những loại vải, sợi,len... trên thị trường hiện nay đều có sự dụng thuốc nhuộm và các trợ chất khác, trong đó thuốc nhuộm được chia thành 4 nhốm chính.

Thuốc nhuộm có các loại dưới đây:

1. Thuốc nhuộm trực tiếp

Thuốc nhuộm trực tiếp được đặt tên vì chúng có thể được nhuộm trực tiếp trên các loại sợi khác nhau như bông, gai, lụa và len mà không dựa vào các hóa chất khác, quá trình đơn giản, sắc ký hoàn chỉnh và chi phí thấp. Tuy nhiên, độ bền giặt và độ bền ánh sáng của nó rất kém. Trong khi nếu áp dụng phương pháp sau xử lý thích hợp, độ bền của sản phẩm nhuộm có thể được cải thiện.

2. Thuốc nhuộm hoạt tính

Đó là một loại thuốc nhuộm mới được phát triển vào những năm 1950. Cấu trúc phân tử của nó chứa một hoặc nhiều nhóm phản ứng, trong các điều kiện thích hợp, có thể phản ứng hóa học với các sợi để hình thành các liên kết cộng hóa trị. Nó có thể được sử dụng để nhuộm hàng dệt khác nhau như bông, cây gai dầu, lụa, len, viscose, nylon và vinylon.


3. Thuốc nhuộm phân tán

Độ hòa tan thấp trong nước, các hạt rất mịn và phân tán trong dung dịch thuốc nhuộm. Đó là thuốc nhuộm không ion và chủ yếu được sử dụng để nhuộm polyester, độ bền cao.

4. Thuốc nhuộm axit

Hòa tan trong nước và chủ yếu chứa các gen hòa tan trong nước như các nhóm axit sulfonic và các nhóm cacboxyl. có thể nhuộm trực tiếp các sợi protein trong môi trường axit, axit yếu hoặc trung tính, nhưng độ bền ướt là kém.